Lựa chọn giày đá banh cỏ nhân tạo phù hợp - Giày đá banh cỏ nhân tạo tốt giá rẻ nhất HCM
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo

Lựa chọn giày đá banh cỏ nhân tạo phù hợp

Ngày nay có rất nhiều những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo khác nhau. Đơn giản mà nói, có thể bạn đã chơi trận đấu trên sân cỏ và được đào tạo về astroturf.
Astroturf, chính là mặt sân đã nuôi dưỡng tuổi thơ yêu bóng đá của bao người, dù sao, đó là một bề mặt đất đầy bùn cát, phủ đầy cỏ cây.
Ngày nay với sự ra đời của các mặt sân cỏ nhân tạo - cho dù đó là cỏ dài hoặc 'mủ cốm' 2g hay 3g - với sự ra đời của các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp với các mặt sân này, với giá thành rẻ hơn mà vẫn giữ nguyên cảm giác tuyệt vời khi chơi bóng.
Nhưng mà liệu người chơi bóng cần những gì ở những đôi giay da bong san co nhan tao nay

NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO BẠN NÊN ĐEO

ARTIFICIAL TURF OR ‘AG’ FOOTBALL BOOTS - GIÀY ĐÁ BÓNG AG

Hãy nhìn nhận điều này một cách thật tự nhiên . Giay da bong san co nhan tao được thiết kế đặc biệt để cung cấp hiệu suất tuyệt vời trên 3G và bè mặt cỏ nhân tạo
Bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các đinh tán là hình nón và các đinh tán ngón chân cái là rỗng. Điều này có nghĩa là đôi giày đá bóng sẽ xoay tự do khi bàn chân của bạn đặt lực vào nó, nhưng không hề tác động lên bề mặt làm hư hỏng bề mặt.
Rất nhiều nhãn hiệu khởi động bóng đá cũng hiểu biết thêm reenforcement hơn một chút trên mặt mui giày và bộ phận ngón chân (toe box) cũng giúp cải thiện độ bền và tăng diện tích của bề mặt ma sát.
Lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp
Lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp

ROUND-STUDDED FG FOOTBALL BOOTS - GIAY DA BONG FG

Có lẽ bạn muốn có một đôi giày đá bóng mà có thể được sử dụng trong các trò chơi trên mặt sân cỏ và đào tạo về cỏ nhân tạo. Sự lựa chọn tốt nhất cho điều này là một phiên bản cơ sở vững chắc với các đinh tán hình nón.
Làm việc như tấm AG, thông cáo cơ sở vững chắc với các đinh tán hình nón làm giảm đáng kể sự căng thẳng trên đầu gối bằng cách cho phép luân chuyển tự do.
Tất nhiên, các sản phẩm tuyệt vời có thể kể đến như Copa Mundial, PUMA King, Nike Tiempo và Hummel Old School DK là sự lựa chọn đặc biệt, nhưng giày bóng đá hiện đại hơn có thể được tìm thấy với soleplates chủ yếu nón bây giờ, kể cả Nike Magista Obra và Opus, adidas 11pro, Umbro Velocita và PUMA evoSPEED, dành cho những cầu thủ chuyên nghiệp hoặc những người muốn thử cảm giác tuyệt vời khi đeo chúng.
Lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp

FIRM GROUND BLADES - CHÚNG TÔI KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN DÙNG LOẠI GIÀY NÀY

Khi một yếu chỉ về đôi giày đá bóng tuyên bố trên thị trường, lưỡi dao đã trở thành một lựa chọn ít phổ biến của cuối - một phần do họ thiếu tính linh hoạt.
Bạn vẫn sẽ tìm thấy chúng trên rất nhiều 'tốc độ' giày bóng đá, nhờ lực kéo mạnh mẽ rằng các đinh tán chỉ cánh có thể cung cấp - Tuy nhiên, xem xét họ là một lần trên tất cả mọi thứ từ 'quyền lực' để 'kiểm soát' để khởi động 'di sản', họ ít nhiều phổ biến với các thương hiệu hiện nay.
Sử dụng lưỡi giày bóng đá cỏ nhân tạo trên thường rơi vào 'không nên' loại; hầu hết người chơi không bao giờ có thể có một vấn đề với họ, thậm chí sau nhiều thập kỷ sử dụng, nhưng luôn luôn có một cơ hội mà họ có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng từ một cái gì đó như vô thưởng vô phạt như chuyển đổi trọng lượng của bạn một cách sai lầm.

NÊN TRÁNH XA GIÀY ĐÁ BÓNG ĐINH KIM LOẠI

'SG' soleplates groud mềm được thiết kế cho ướt, nhựa bùn, nơi mà các đinh tán kim loại này sẽ xâm nhập vào lớp đầu và chống trơn.
Tuy nhiên, khi mặt đất là quá khó - hoặc đơn giản là hoàn toàn bất động, như với cỏ nhân tạo và 3G - các đinh tán đơn giản là ngồi trên đầu trang của các bề mặt, có nghĩa là trung tâm của lực hấp dẫn đã chuyển một centimet hoặc hơn cao hơn nó nên được.
Vì vậy, với ý nghĩ đó, người chơi mạo hiểm đinh tán kim loại trên mặt sân cỏ nhân tạo hoặc có nguy cơ 3G mắt cá cuộn tốt nhất hoặc một chấn thương mùa giải kết thúc lúc tồi tệ nhất.
Oh, và bạn có nhiều khả năng làm hỏng bề mặt của nó, quá - vì vậy nếu hè trò chơi pick-up của bạn được huỷ bỏ và lãi suất tăng vì họ đang có để lại lay cỏ nhân tạo mới, bạn nên bắt đầu tập luyện tốt nhất tốt nhất 'phẫn nộ giả' biểu hiện của bạn.
Lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp
Xem thêm: 
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Giày đá banh cỏ nhân tạo tốt giá rẻ nhất HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu