Giày thể thao, giày đá bóng chính hãng khác fake chỗ nào? - Giày đá banh cỏ nhân tạo tốt giá rẻ nhất HCM
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo

Giày thể thao, giày đá bóng chính hãng khác fake chỗ nào?

Thị trường giày thể thao chính hãng và hàng fake đang nóng hổi hơn bao giờ hết. Bài viết mong muốn đem lại cho khách hàng hiểu rõ hơn về thị trường hàng fake.

Gần đây có rất nhiều câu hỏi của khách hàng như giày thể thao chính hãng khác giày thể thao vnxk ở chỗ nào? còn về hàng fake thì chẳng hạn như là hàng fake là gì? Hàng VNXK là gì? Hàng super fake là gì? Hàng fake 1 là gì? ...

Vì lẽ đó mà bài viết mong muốn đem lại cho khách hàng một cái nhìn rõ hơn về giày thể thao fake ( giày đá bóng, giày thể thao...) nói riêng và thị trường hàng fake nói chung. Vậy thì đã bao giờ quý khách hàng tự hỏi, thế nào là hàng fake?

Vâng, hàng FAKE!!! Chưa bao giờ hàng fake lại trở nên đa dạng và phong phú như thời điểm hiện tại. fake 1, fake 2, fake 3, super fake, A quality, AA quality, AAA quality... Các câu hỏi đặt ra là:
Tại sao lại có nhiều loại fake như vậy? Hàng CHÍNH HÃNG ( Authentic) có nhiều loại như vậy không?
Tại vì sao hàng chính hãng không có như vậy mà hàng fake lại nhiều như thế?
Tại sao cửa hàng A lại bán rẻ hơn cửa hàng B, tại sao cửa hàng B lại kém chất lượng hơn cửa hàng C?
...

Đây là câu hỏi mà nhiều rất nhiều khách hàng muốn hỏi và muốn có được câu trả lời trung thực nhất.


Trước hết chúng tôi muốn nói đến hàng CHÍNH HÃNG, hàng chính hãng là những hàng hoá, máy móc, thiết bị... được thiết kế, sản xuất ở những nhà máy, phân xưởng được sự cho phép – uỷ quyền của các tập đoàn hay công ty làm chủ thương hiệu của các sản phẩm hàng hoá đó. Một ví dụ điển hình là các sản phẩm của hãng ADIDAS là thương hiệu của Germany ( tham khảo Wikipedia/adidas) như quần áo, giày dép, mũ... nhưng đa phần các bạn sẽ những sản phẩm này đều ghi “Made in China” hay “Made in Vietnam”, điều này làm cho các bạn lầm tưởng là hàng của China – Trung Quốc hay Vietnam, nhưng thực chất là không phải. Hoặc một ví dụ điển hình nữa là chiếc Iphone của các bạn đang có trên tay, lật mặt sau ra cũng thấy “Made in China”. Vì vậy, hàng CHÍNH HÃNG là hàng CHÍNH HÃNG, không có chính hãng loại 1, chính hãng loại 2, ... hay chính hãng loại N nào đó. Giày thể thao cũng vậy.

Trở lại với hàng fake, hàng fake đã đạt tới một mức độ không thể hoàn hảo hơn cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này thì thật giả lẫn lộn, nhiều bạn vẫn tìm đến hàng fake dẫu biết hàng fake là hàng nhái, nhưng với số tiền ít ỏi bỏ ra thì bạn cũng đã sở hữu được thương hiệu hàng đầu, mẫu mã đẹp, chất lượng khá tốt ( ước lượng là 95% so với chính hãng – con số này chỉ có tính chất tương đối đối với hàng Fake chất lượng cao nhất, vì hàng fake có nhiều loại lắm các bạn ạ), đôi khi không kém xịn là mấy.

Vậy thì fake nào là tốt? đây mới chính là vấn đề phức tạp cần quan tâm hơn nhiều đối với các tín đồ dùng hàng fake vì hàng fake là do các cơ sở sản xuất bên Trung Quốc, Hong Kong... sao chép lại của hàng chính hãng, mà những cơ sở sản xuất hàng fake này không được sự uỷ quyền của nhãn hiệu chính hãng ( như Adidas, Nike, Asics...) nên việc có nhiều cơ sở sản xuất khác nhau, mạnh ai nấy làm cũng là điều dễ hiểu. Điều này giải thích rõ ràng rằng, cùng một mẫu mã, phiên bản nhưng chất lượng, độ sắc nét thì khác nhau là rất đỗi bình thường, các nhà sản xuất hàng nhái ganh đua lợi nhuận nên cố gắng hạ thấp giá thành sản phẩm xuống nên mới có chuyện hàng của cơ sở A đắt hơn hàng cơ sở B, hàng cơ sở B tốt hơn cơ sở C,...

Quay lại vấn đề fake 1, fake 2, fake 2, super fake, A quality, AA quality, AAA quality... Nói luôn cho các bạn hiểu là chẳng có một lý luận cơ sở nào hay là một chứng minh nào để nói rằng hàng AA quality tốt hơn hàng A quality, fake 1 tốt hơn fake 2... Thậm chí là chẳng có một quy chuẩn nào để định nghĩa thế nào là hàng fake 1, hàng A quality, AAA quality??? Mà chỉ do các cửa hàng tự đặt tên cho nó oách thôi, chỉ để thể hiện cho khách hàng biết là hàng chất lượng thôi.

Chẳng hạn các bạn đi mua hàng,
Hỏi: Ồ, mẫu này đẹp quá! Mẫu này fake loại mấy vậy anh chị?
Đáp: Hàng này fake loại 1 đấy bạn à.
Hỏi: Vậy fake loại 1 là gì hả anh chị?
Xin lỗi các bạn, tôi cá là rất ít các chủ cửa hàng có thể trả lời được câu hỏi này đó các bạn ạ.

Nói chung là ai cũng có thể đặt tên cho sản phẩm mình bán là AAA quality, super fake, fake 1 loại tốt nhất trên thị trường hàng fake, đẳng cấp nhất thị trường, điều này có ai cấm đâu. Vậy nên lựa chọn hàng fake loại tốt, loại 1 đúng nghĩa giờ đây cực kì khó khăn, bởi chạy theo lợi nhuận nên các cơ sở đua nhau mọc lên như nấm sau mưa.

Vậy phân biệt đâu là hàng fake loại tốt, đâu là loại kém? Xin thưa là rất khó để phân biệt các bạn ạ, vì phải thực sự có kinh nghiệm nhập hàng nhiều, tiếp xúc nhiều mới đánh giá được, ngay cả chính người bán hàng đôi khi còn không biết hàng của họ có phải là tốt nhất không. Mình cũng đã nghiên cứu và tham khảo nhiều mặt hàng giày thời trang, túi xách, giày thể thao... với quảng cáo chất lượng cao fake 1, A quality, AA quality, AAA quality... nhưng thực sự chất lượng thì không đến đâu, mà giá cả thì trên trời các bạn à.

Qua bài viết này, mình muốn gửi đến các bạn khách hàng một số lời khuyên như sau:
Cách tốt nhất bạn hãy bỏ chút ít thời gian để tham khảo thật kỹ trên google về những sản phẩm bạn quan tâm rồi nhóm lại những nơi bán có uy tín, bán hàng lâu năm, địa chỉ tin cậy, giá thành hợp lý rồi đến từng nơi kiểm tra và so sánh rồi đưa ra lựa chọn.
Tham khảo ý kiến đóng góp của phần đông số người đã mua trước đó để đánh giá độ uy tín, tin cậy và hãy để cho chính đôi tai, đôi tay và đôi mắt của bạn đánh giá trực tiếp nhé.

Bài viết trên nhằm mục đích cho các bạn một cái nhìn tổng quan hơn về hàng FAKE, để các bạn có thể đưa ra một sự lựa chọn đúng nhất khi sắm cho mình một sản phẩm fake chất lượng cao.

Ngoài ra, có những câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng về sản phẩm bên mình, mình xin giải thích như sau:
Bên mình hiện có 2 loại hàng với nguồn gốc khác nhau:

1/ Giày VNXK: bạn xem giải thích ở bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

2/ Giày Việt Nam gia công: hàng này là gia công bên ngoài, mẫu mã đa dạng, chất lượng tương đối, giá cả phải chăng. Theo đánh giá của khách hàng thì hàng này bền, đẹp, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, ai cũng có thể mua được. Hàng này bên mình gọi là hàng fake 1.
Hàng giày thể thao VNXK bên mình có phải là hàng Chính Hãng không? Sao mà rẻ vậy? hay là hàng VNXK là gì?

Đối với giày thể thao Nike, hiện bên mình hiện có 2 nguồn:
1/ Sau khi Nike hay Adidas xuất đi hết thì xưởng bên mình thu mua lại các nguyên liệu còn dư như thân giày, đế giày, dây giày... từ trong hãng về và tự lắp ráp lên thành phẩm. Về cơ bản, hàng bên mình là hàng chính hãng nhưng chỉ khác hàng chính hãng là bên mình tự lắp ráp. Hàng như thế người ta thường gọi là hàng Lên.

2/ Sau khi Nike, Adidas đặt hàng cho các nhà máy Nike, Adidas ở Việt Nam gia công thì thường các xưởng này sẽ làm dư ra 1 ít để dự phòng trường hợp thay thế những đôi bị lỗi. Sau khi xuất khẩu đi thì những đôi như thế (những đôi dự phòng hay những đôi bị lỗi) sẽ được bên mình mua lại. Hàng như thế người ta thường gọi là hàng VNXK.

=> Nói chung, cho dù là hàng nào thì bên mình vẫn có những chính sách bảo hành tốt nhất để các bạn yên tâm mà sử dụng nhé.

Đến với thế giới giày thể thao nike các bạn yên tâm độ uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết những múc giá hợp lý, phải chăng và đúng với giá trị của sản phẩm. Hàng chính hãng chúng tôi nói chính hãng, hàng VNXK chúng tôi nói hàng VNXK, hàng fake chất lượng cao chúng tôi nói hàng fake chất lượng cao và hàng FAKE chất lượng thấp thì chúng tôi nói hàng FAKE chất lượng thấp. Các bạn yên tâm!
Xem thêm: 
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Giày đá banh cỏ nhân tạo tốt giá rẻ nhất HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu